Xét nghiệm giang mai chính xác, nhanh chóng, bảo mật tại Đa Khoa Tây Nguyên

Bệnh giang mai là một trong số những bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục đáng sợ nhất, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, giang mai có thời gian ủ bệnh khá lâu và không có biểu hiện cụ thể trong thời gian dài nên giai đoạn đầu bệnh rất khó nhận biết. Hãy an tâm xét nghiệm giang mai chính xác, nhanh chóng, bảo mật tại Đa Khoa Tây Nguyên, thông tin bên dưới.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

Về quy trình, chi phí xét nghiệm giang mai (miễn phí 24/24)

BỆNH GIANG MAI – CĂN BỆNH NGUY HIỂM

Bệnh “giang mai” gây ra bởi một loại xoắn khuẩn có tên: Trenponema pallidum. Đây là loại vi khuẩn có sức “tàn phá” kinh khủng (thời gian ủ bệnh có thể lên đến 3 – 15 năm).

→ Vị trí:

Bệnh có thể lây lan tất cả các bộ phận trong cơ thể nhưng nhiều nhất là ở tại niêm mạc hậu môn, mắt, miệng và đặc biệt là bộ phận sinh dục.

→ Nguyên nhân:

quan hệ tình dục không an toàn, lây qua đường máu, tiếp xúc qua vết thương hở,lây từ mẹ sang con, dùng chung đồ cá nhân với người bệnh (khăn tắm, đồ lót, kim tiêm...)

→ Triệu chứng:

Bệnh gây ra các triệu chứng đặc trưng là xuất hiện viêm loét (được gọi là săng giang mai), tập trung ở khu vực dương vật, âm đạo, hậu môn – trực tràng. Sau đó là các vết đào ban trên khắp cơ thể (phẳng với bề mặt da, không bong vảy và không biến mất)

→ Biến chứng nguy hiểm:

Các xoắn khuẩn giang mai đã xâm nhập vào các cơ quan phủ tạng, gây giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, củ giang mai ,… Người bệnh có thể bị đột quỵ, liệt người, điếc, thần kinh và có thể bị tử vong.

LƯU Ý: Vì những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục có dấu hiệu tương tự nhau và cũng dễ gây nhầm lẫn với các bệnh viêm nam khoa, phụ khoa, bệnh da liễu thông thường.

Hơn nữa trong thời kỳ đầu dường như không có biểu hiện rõ ràng nên rất khó nhận biết. Đến khi người bệnh đi khám tại các cơ sở y tế thì bệnh đã diễn biến nặng nề. Do vậy, thực hiện xét nghiệm sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác.

PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM GIANG MAI: NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC

Nếu bạn nghi ngờ mình bị nhiễm giang mai thì nên làm xét nghiệm ngay. Bạn nên tiến hành xét nghiệm càng sớm càng tốt. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, thời điểm đi xét nghiệm mà bác sĩ sẽ có những phương pháp xét nghiệm khác nhau.

++ Dùng kính hiển vi: Chuyên gia dùng kính hiển vi trường tối để kiểm tra sự tồn tại của xoắn khuẩn giang mai. Phương pháp áp dụng trong chẩn đoán bệnh giang mai thời kỳ đầu.

++ Kiểm tra sinh học phân tử - công nghệ PCR: Xét nghiệm mẫu máu nhằm lựa chọn một chuỗi DNA của xoắn khuẩn giang mai. Có thể giúp các thiết bị thăm dò và phát hiện bệnh được nâng cao tỷ lệ chẩn đoán.

++ Xét nghiệm FTA – ABS: Đây là loại xét nghiệm được thực hiện để sàng lọc, phân biệt khuẩn giang mai với các loại nhiễm trùng khác.

++ Kiểm tra dịch não tủy: Đây là phương pháp kiểm tra chẩn đoán giang mai thần kinh, hỗ trợ cho việc phòng ngừa và điều trị giang mai.

++ Xác định xoắn khuẩn bằng kháng thể IgM: Phương pháp có độ nhạy cảm cao, thường dùng chẩn đoán giang mai ở phụ nữ mang thai, xác định khả năng lây truyền cho thai nhi

Tham Khảo Gói Combo Xét Nghiệm Bệnh Lây Qua Đường Tình Dục

Theo thống kê, trên thế giới hiện nay có khoảng 20 bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đáng lo ngại hơn là biểu hiện của các căn bệnh này tiến triển âm thầm, khó phát hiện cho đến khi các triệu chứng “ào ạt” xuất hiện, nguy hiểm và khó trị, tốn kém thời gian, tiền bạc

Nhằm đem đến cho bệnh nhân sự lựa chọn tối ưu, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên thực hiện Gói xét nghiệm Combo bệnh tình dục siêu tiết kiệm, vừa nhận biết chính xác Giang Mai và tầm soát kịp thời các bệnh xã hội như bệnh xã hội, lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…

Với gói combo xét nghiệm bệnh tình dục bạn chỉ cần thực hiện xét nghiệm 1 lần với chi phí hợp lý hơn rất nhiều lần, kết quả được trả nhanh chóng. Do đó mọi người không nên quá lo ngại Đăng ký tại đây.

XÉT NGHIỆM GIANG MAI, BỆNH TÌNH DỤC Ở ĐÂU UY TÍN, BẢO MẬT?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thực hiện xét nghiệm giang mai và các bệnh lây qua đường tình dục. Bạn có thể tìm đến những trung tâm, bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để thực hiện xét nghiệm chính xác với chi phí hợp lý.

Tại các tỉnh Gia Lai - Tây Nguyên, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên (111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai) được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ chuyên xét nghiệm xã hội, giang mai với tiêu chí “nhanh chóng, chuẩn xácbảo mật”. Suốt thời gian hoạt động, phòng khám đem đến cho bệnh nhân sự tin cậy, yên tâm về kết quả, hài lòng về chất lượng dịch vụ y tế tận tâm, chuyên nghiệp.

Xét nghiệm chẩn đoán kịp thời

Hiện Phòng khám Tây Nguyên là địa chỉ chuyên xét nghiệm giang mai & bệnh xã hội uy tín, được các chuyên ngành đánh giá cao và nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

- Đảm bảo tính bí mật, tự nguyện, thân thiện, kín đáo

- Tư vấn cung cấp thông tin trước và tư vấn sau xét nghiệm.

- Tuân thủ chiến lược, phương cách, quy trình xét nghiệm hiện hành

- Đảm bảo chất lượng xét nghiệm và an toàn sinh học.

Điều trị mang lại hiệu quả cao, an toàn

Dựa trên kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp:

♦ Dùng thuốc: Được áp dụng cho bệnh ở những giai đoạn nhẹ, có tác dụng ức chế các xoắn khuẩn giang mai, làm lành các tổn thương trên niêm mạc da, ngăn ngừa bệnh hiệu quả.

♦ Liệu pháp đông tây y kết hợp: Liệu trình có tác dụng cân bằng miễn dịch giúp khống chế và tiêu diệt các xoắn khuẩn giang mai ở tận sâu bên trong cơ thể, ngăn ngừa tái phát lại.

→ Ưu điểm: Điều trị an toàn, hiệu quả, loại bỏ toàn bộ các xoắn khuẩn giang mai, đảm bảo độ thẩm mỹ, không để lại sẹo và không gây tác dụng phụ.

Khi đến khoa bệnh xã hội Tây Nguyên bạn sẽ được các chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo trực tiếp làm các thao tác xét nghiệm và mọi thông tin của các bạn đều được tôn trọng và bảo mật an toàn, không để xảy ra tình trạng rò rỉ thông tin.

Về vấn đề chi phí luôn được phòng khám thực hiện chế độ thu phí công khai, các bạn sẽ được các chuyên gia trao đổi trực tiếp trước khi bước vào làm xét nghiệm và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

Phòng khám xây dựng hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 , hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý hiệu quả.

Dưới đây là một số phản hồi từ những bệnh nhân điều trị bệnh thành công tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên

1/ Anh Kha: Điều trị bệnh tại đây tôi cảm thấy tình trạng có cải thiện rõ rệt, chi phí tôi nghĩ là hợp lý, quan trọng kết quả làm tôi hài lòng. Môi trường phòng khám cũng sạch sẽ và nhân viên vô cùng thân thiện.

2/ Anh Chí: Mình cũng từng điều trị tại đây và thấy hiệu quả nên cũng có phản hồi tại phòng khám. Đây là phòng khám mình rất ưng ý, hỗ trợ chữa bệnh với bác sĩ giỏi, thời gian nhanh chóng và không ảnh hưởng lớn đến công việc, nay sức khỏe mình ổn định rồi.