Phòng khám chữa giang mai uy tín hiện nay

Giang mai là một căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và có tốc độ lây lan khá nhanh. Bệnh gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng tới các cơ quan như hệ thần kinh, da, tim nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. Thông tin sau sẽ giới thiệu đến bạn một phòng khám chữa giang mai uy tín hiện nay.

NGUYÊN NHÂN VÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GIANG MAI

Bệnh giang mai do xoắn khuẩn giang mai gây ra và bệnh được xếp vào nhóm bệnh xã hội do tốc độ lây lan nhanh thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh giang mai gây ra nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe nếu không sớm có hướng điều trị.

Những con đường lây lan chủ yếu của bệnh giang mai:

• Quan hệ tình dục không an toàn: Việc quan hệ tình dục ở đây tính cả các hình thức quan hệ qua đường âm đạo, hậu môn và quan hệ qua đường miệng không bảo vệ.

• Tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh: Vi khuẩn giang mai khi xâm nhập vào cơ thể nhanh chóng đi vào huyết thanh, máu của người bệnh. Do đó, nếu một người tiếp xúc với các vết thương hở mang dịch, máu chứa khuẩn giang mai cũng có thể bị lây nhiễm bệnh.

• Lây từ mẹ sang con: Phụ nữ mắc bệnh giang mai nhưng không biết vẫn mang thai hoặc trong khi đang mang thai bị mắc bệnh cũng có nguy cơ cao lây truyền sang thai nhi thông qua dây rốn hoặc nước ối khiến đứa trẻ sinh ra mắc bệnh giang mai bẩm sinh.

• Lây qua đường máu: Vô tình truyền máu của người bị giang mai cũng là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này.

• Ngoài ra, việc ôm hôn, hoặc tiếp xúc thân mật với người bệnh cũng là nguyên nhân lây truyền căn bệnh này, tuy nhiên tỷ lệ này khá ít.

⇒ Việc nhận biết những dấu hiệu ban đầu của bệnh giang mai là việc làm vô cùng quan trọng đối với người bệnh. Tại giai đoạn này, bệnh có khả năng lây nhiễm nhanh chóng cho những người xung quanh. Vì thế, nếu như không phát hiện bệnh sớm và điều trị ở giai đoạn 1 này sẽ khiến bệnh biến chứng nguy hiểm.

Cụ thể những dấu hiệu ban đầu của bệnh giang mai (thời gian ủ bệnh từ 10 – 90 ngày):

Cơ thể người bệnh xuất hiện các vết trợt loét trên da, niêm mạc gọi là săng giang mai.

Săng giang mai có hình tròn hoặc hình oval, có cảm giác mụn nước (nghĩa là túi nhỏ chứa đầy chất lỏng), bán kính 1 – 2cm.

Sau khi vỡ mụn nước chúng sẽ lõm ở giữa, viền cứng, bóng mượt như sụn, không có cảm giác đau, ngứa, có màu đỏ hoặc hồng.

Săng giang mai thường xuất hiện ở các bộ phận sinh dục như quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ sáo, bìu, xung quanh lỗ hậu môn, bên trong lỗ hậu môn, bao quy đầu, bên trong khoang miệng, lưỡi, xung quanh môi.

So với nam giới, bệnh giang mai ở nữ giới thường diễn ra âm thầm, kín đáo hơn. Săng giang mai ở nữ giới có thể xuất hiện ở cổ tử cung, âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, xung quanh trong và ngoài hậu môn, miệng, lưỡi…

Săng giang mai sẽ xuất hiện một vài tuần, sau đó sẽ lặn xuống dù không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào. Sau đó, giang mai sẽ bước vào giai đoạn tiềm ẩn, ăn vào máu và dần chuyển sang giai đoạn nặng hơn.

GIỚI THIỆU PHÒNG KHÁM CHỮA GIANG MAI UY TÍN HIỆN NAY

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tại 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa điều trị hiệu quả bệnh giang mai được giới chuyên môn đánh giá cao.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tùy theo mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người, phòng khám sẽ áp dụng cách chữa bệnh giang mai hiệu quả như sau:

♦ Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Với các trường hợp giang mai còn ở mức độ nhẹ, chưa có biến chứng bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm nhằm khống chế vi khuẩn, phá hủy cấu trúc gene mầm bệnh, làm lành tổn thương, ngăn ngừa sự tái phát của bệnh về sau.

Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về loại thuốc, liều dùng, thời gian sử dụng. Sau khi kết thúc liệu trình dùng thuốc bệnh nhân phải tái khám theo định kỳ của bác sĩ chuyên khoa.

♦ Công nghệ miễn dịch gene sinh học: Đây là cách chữa bệnh giang mai tiên tiến dựa trên nguyên lý kết hợp với gene sinh vật giúp điều trị xoắn khuẩn giang mai hiệu quả và điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, tái tạo tổ chức tế bào tổn thương nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

⇒ Bên cạnh phương pháp điều trị hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên (111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai) còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

• Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội.

• Bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, đã chữa trị thành công nhiều ca bệnh giang mai ở mức độ từ đơn giản đến khó.

• Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo có yếu tố sạch sẽ, vô trùng trước khi chữa trị.

• Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám bệnh đơn giản, nhanh chóng nên được ưu tiên khám trước, lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu.

• Phòng tiểu phẫu vô trùng, hiện đại, đúng tiêu chuẩn quốc tế. Chế độ chăm sóc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”.

• Bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh. Chi phí chữa bệnh giang mai công khai, đúng giá niêm yết Sở Y tế đề ra.

⇒ Giang mai sẽ không trở thành bệnh nguy hiểm nếu được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên, mỗi người cần chủ động tìm hiểu các kiến thức liên quan đến căn bệnh này để bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

⇒ Đồng thời có các biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả bằng cách có lối sống lành mạnh, sinh hoạt tình dục an toàn và chủ động kiểm tra sức khỏe định kỳ. Xét nghiệm ngay khi có phát sinh quan hệ không an toàn.

Trên đây là những chia sẻ cần thiết về địa chỉ uy tín để bạn khám và điều trị giang mai hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về điều này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 02693748888 hoặc nhấp vào Khung Chat Tư Vấn để được hỗ trợ giải đáp nhanh.