Viêm nam khoa và những điều phái mạnh nên lưu tâm

Theo thống kê mới từ Bộ Y tế, tình trạng viêm nhiễm nam khoa hiện tại không có dấu hiệu giảm xuống mà trái lại, nó đã và đang tăng lên đáng kể. Xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, nam giới rất dễ mắc viêm nhiễm và nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, hậu quả để lại vô cùng nguy hiểm, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Những biểu hiện cho thấy quý ông đang bị viêm nam khoa

Bệnh viêm nhiễm nam khoa rất đa dạng, mỗi một loại bệnh nam giới mắc phải sẽ có những biểu hiện riêng. Dưới đây là một số biểu hiện khi bị viêm nhiễm nam khoa thường gặp như:

▪︎ Ngứa ngáy vùng kín, có biểu hiện bị sưng tấy đỏ, đau rát “cậu nhỏ”, đau vùng thắt lưng.

▪︎ Nổi những nốt mụn nước, mụn thịt, mụn mủ ở vùng kín, dương vật nổi mẩn đỏ. Có thể bị vỡ gây chảy dịch hoặc viêm loét, chảy máu, mùi hôi.

▪︎ Sưng đau tinh hoàn, đau mào tinh hoàn, đau vùng bìu, nổi hạch vùng bẹn. Đau khi xuất tinh, đau khi quan hệ.

▪︎ Gặp khó khăn khi tiểu tiện như tiểu đau, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu nhiều lần. Phải rặn tiểu, tiểu rắt, tiểu đêm ở nam giới, tiểu lẫn máu hoặc mủ.

▪︎ Đau ngứa lỗ sáo, chảy dịch niệu đạo bất thường, có màu xanh, vàng, xám, nâu đỏ, kèm mùi hôi khó chịu.

Những phương pháp hỗ trợ điều trị viêm nam khoa được đánh giá cao

Để quá trình hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm nam khoa mang lại kết quả tốt. Nam giới cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra. Sau khi thăm khám lâm sàng kết hợp làm một số xét nghiệm thường quy như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo, siêu âm ổ bụng…

Dựa vào kết quả thu được bác sĩ sẽ kết luận nam giới bị mắc bệnh gì, tác nhân nào gây ra bệnh. Đồng thời, đánh giá được mức độ của bệnh. Từ đó sẽ tư vấn phương pháp và xây dựng phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp. Đối với mỗi bệnh viêm nhiễm nam khoa sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau. Chính vì vậy mà việc tới gặp bác sĩ sớm sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng hơn.

✜ Sử dụng thuốc

Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ nhằm giảm nhanh triệu chứng, ngăn ngừa mầm bệnh lây lan sang các bộ phận xung quanh.

Để thuốc mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bạn cần sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn, khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị về sau.

✜ Công nghệ CRS tiên tiến

Phác đồ này được chỉ định cho các trường hợp bị viêm nam khoa ở mức độ nặng bằng cách chiếu các tia sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…lên trực tiếp vị trí mầm bệnh bị viêm nhiễm, từ đó giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm men gây bệnh hiệu quả. Ưu điểm của công nghệ CRS hiện đại:

✔︎ Phương pháp này giúp loại sạch mầm bệnh từ sâu bên trong, hiệu quả cao.

✔︎ Thời gian thực hiện ngắn, chỉ 1 liệu trình nên không phải nằm viện.

✔︎ Hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh lâu dài, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

✔︎ Không gây đau đớn, không để lại sẹo, đảm bảo niêm mạc lành lân cận.

✔︎ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu

Nếu viêm nam khoa do dài hẹp bao quy đầu bác sĩ sẽ chỉ định tiểu phẫu cắt bao quy đầu để loại bỏ lớp da thừa nhanh chóng, từ đó giúp việc vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn, ngăn ngừa nấm men, bựa sinh dục tích tụ.

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên – Nơi chăm sóc sức khỏe cho nam giới uy tín tại Gia Lai

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thăm khám và trị liệu có không ít những địa chỉ y tế khiến cho bệnh nhân khó khăn trong việc lựa chọn. Bởi những tiêu chí đáp ứng không chỉ là chất lượng dịch vụ y tế, môi trường khám hay chi phí,… mà quan trọng hơn cả là chất lượng khám chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên là địa chỉ tin cậy của nhiều nam giới khi có nhu cầu khám chữa viêm nhiễm nam khoa hiện nay. Từ khi đi vào hoạt động đã có rất nhiều bệnh nhân đã đến khám và cải thiện tích cực tình trạng viêm nhiễm nam khoa, đẩy lùi nhiều căn bệnh nguy hiểm.

➣ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

Đến với Đa Khoa Tây Nguyên bạn có thể yên tâm với chất lượng y tế tại đây bởi các bác sĩ của phòng khám đều đã và đang công tác tại các bệnh viện đầu ngành trên cả nước. Không chỉ giỏi về chuyên môn, kinh nghiệm lâm sàng phong phú mà thái độ cũng vô cùng thân thiện, không như trong các bệnh viện công. Không chỉ thăm khám, trị liệu mà còn tư vấn, giải đáp các thắc mắc, trấn an tâm lý bệnh nhân.

➣ Trang thiết bị hiện đại

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, trị liệu bệnh đạt hiệu quả cao, ngoài việc chú trọng đầu tư vào yếu tố con người, Đa Khoa Tây Nguyên cũng chú trọng tới việc đầu tư đồng bộ các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước  có nền y học phát triển trên thế giới.

➣ Kỹ thuật hiện đại

Các phương pháp, kỹ thuật trị liệu không ngừng được nâng cấp, cải thiện, hội nhập, chuyển giao từ các chuyên gia, bệnh viện lớn. Được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng. Thực tế lâm sàng cũng đã chứng minh tính ưu việt của các biện pháp này bằng việc trị liệu khỏi cho nhiều bệnh nhân.

➣ Chi phí hợp lý

Nhiều bệnh nhân khi lựa chọn các phòng khám tư thường lo ngại chi phí cao, hiểu được tâm lý đó, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên áp dụng chính sách thu phí vô cùng hợp lý. Mọi hạng mục thu phí đều tuân thủ theo quy định của bộ y tế, được công khai, minh bạch, được báo trước cho bệnh nhân để người bệnh chủ động chuẩn bị hoặc lựa chọn phương án trị liệu.

Hơn thế, Đa Khoa Tây Nguyên còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi về giá như giảm phí thăm khám ban đầu, giảm 20 – 30% phí trị liệu, thủ thuật.

➣ Dịch vụ thuận tiện

Nếu đến các bệnh viện công bạn sẽ thường gặp phải tình trạng phải chờ đợi mệt mỏi thì khi đến với Đa Khoa Tây Nguyên bạn yên tâm về dịch vụ tại đây.

Để chủ động thăm khám bạn có thể tư vấn trước thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến để sơ lược hiểu về bệnh tình của mình. Nếu có nhu cầu thăm khám bạn sẽ được cấp mã số khám.

Việc cấp mã số khám, giúp bạn đặt lịch giúp bạn chủ động thăm khám vào thời gian thích hợp của bản thân, các bác sĩ sẽ xếp lịch phù hợp với lịch làm việc, sinh hoạt của bạn. Đồng thời được nhận ưu đãi giúp tiết kiệm hơn chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 02693748888 hoặc chat trực tuyến với các bác sĩ của phòng khám TẠI ĐÂY