Nam giới cần cảnh giác với dấu hiệu dương vật nổi mụn nước

Dương vật là cơ quan sinh dục có vai trò quan trọng với hoạt động tiểu tiện và sinh sản sinh dục ở nam giới. Sự xuất hiện mụn nước dương vật là hiện tượng hay gặp, gây rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt của phái nam. Đặc biệt hơn, đây cũng là biểu hiện của một số căn bệnh xã hội đáng báo động, có sức ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sinh lý và khả năng làm cha sau này của quý ông. Hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tìm hiểu về vấn đề dương vật nổi mụn nước qua bào viết dưới đây nhé!

Cảnh giác khi dương vật nổi mụn nước

Vùng kín là nơi nhạy cảm và dễ bị mụn bởi sự xâm nhập từ các tác nhân bên ngoài như vi khuẩn, nấm. .. nếu không được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách. Tuy nhiên, ngoài những lý do khách quan như dị ứng với dung dịch vệ sinh, kích ứng với chất bôi trơn khi quan hệ, thì theo các bác sĩ hiện tượng mụn nước dương vật có thể đến từ các bệnh lý đáng lo ngại như sau:

Sùi mào gà

Ban đầu bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện một vài đám mụn nhỏ li ti mọc riêng lẻ ở vùng kín, về sau mọc thành từng đám và xuất hiện dày đặc hơn. Những đám mụn sẽ có màu hồng nhạt, sần sùi và hình dáng tựa như súp lơ hoặc mào gà. Đặc biệt, mụn sùi mào gà không gây đau, không ngứa và bề mặt của mụn sùi thô ráp, nếu sờ vào sẽ có cảm giác rỉ mủ và mùi hôi đặc trưng.

Mụn rộp sinh dục

Nếu gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn mà thấy dương vật bị nổi mụn nước thì có thể nghĩ ngay đến việc bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Căn bệnh này được hình thành do virus HSV gây ra.

Viêm nhiễm nam khoa

Nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa đa phần đều sẽ gặp phải hiện tượng mụn nước dương vật. Triệu chứng điển hình của viêm nhiễm nam khoa là nổi mụn nước ở dương vật, vùng sinh dục nóng đỏ, đau khi giao hợp, tiểu buốt, tiểu khó.

Biến chứng nguy hiểm khi dương vật nổi mụn nước đối với sức khỏe nam giới

Việc chủ động thăm khám sớm khi nhận thấy biểu hiện nổi mụn nước dương vật là việc làm cần thiết và quan trọng để giúp nam giới tìm hiểu chính xác nguyên nhân và kịp thời điều trị nếu nguyên nhân do các bệnh xã hội gây nên. Bởi vì, khi càng kéo dài tình trạng này sẽ dễ dẫn đến những biến chứng tiêu cực, như:

Viêm nhiễm lan rộng khiến bệnh diễn biến nặng: Dương vật nổi mụn nước thường bắt nguồn từ các bệnh lý, nếu như không được phát hiện và chữa trị sẽ tạo cơ hội cho virus sinh trưởng, phát triển. Từ đó, viêm nhiễm sẽ lan rộng ra những cơ quan xung quanh dương vật và làm bệnh tình ngày một trở nặng.

Ảnh hưởng thiên chức làm cha: Đặc biệt khi các bệnh xã hội là tác nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng mụn nước dương vật, nếu chậm trễ điều trị có thể gây nhiễm trùng nghiêm trọng và nhanh chóng lây lan sang cơ quan gần vùng sinh dục, làm mất đi khả năng "chăn gối" và ảnh hưởng tới thiên chức làm cha sau này của phái mạnh.

Địa chỉ khám chữa trị dương vật nổi mụn nước uy tín, hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên

Dương vật bị mụn nước không đơn giản là vấn đề sinh lý của nam giới mà còn là dấu hiệu cảnh báo của các căn bệnh xã hội "đáng gờm". Chính vì vậy, việc chủ động thăm khám khi phát hiện ra các triệu chứng bất thường từ vùng kín sẽ giúp quý ông nhận biết bệnh sớm, chữa trị hiệu quả và tránh những ảnh hưởng tiêu cực đối với cơ thể, cũng như khả năng sinh lý sau này.

Được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán đúng tình trạng bệnh đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả là điều rất quan trọng trong việc điều trị bệnh dương vật nổi mụn nước. Tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên là cơ sở y tế khám chữa an toàn, hiệu quả đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn điều trị bệnh nam khoa. Bác sĩ  ở phòng khám sẽ căn cứ vào nguyên nhân, mức độ diễn tiến của bệnh để đưa ra phác đồ chữa trị hiệu quả, cụ thể là:

Điều trị nội khoa: Những trường hợp mụn nước ở dương vật đến từ các bệnh xã hội ở giai đoạn nhẹ thì sẽ được chữa trị nội khoa. Với cách điều trị này, sẽ giúp cho các triệu chứng ngứa rát, đau nhức, nổi mụn nước ở dương vật sẽ giảm đi đáng kể.

Điều trị ngoại khoa: Với tình trạng bệnh chuyển biến nặng hơn, bác sĩ sẽ áp dụng điều trị ngoại khoa phù hợp. Nếu người bệnh bị mụn nước dương vật do bệnh sùi mào gà sẽ được chữa trị bằng kỹ thuật ALA - PDT và nếu do bệnh mụn rộp sinh dục sẽ ứng dụng miễn dịch gene INT vào quá trình điều trị.

Nếu bạn vẫn đang rất phân vân, không biết lựa chọn cơ sở nào để điều trị tình trạng dương vật nổi mụn nước thì Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên chính là sự lựa chọn đáng tin cậy. Nhận được đông đảo sự tin tưởng, lựa chọn của người bệnh khi có nhu cầu thăm khám bởi:

Đội ngũ chuyên gia - bác sĩ giỏi, tận tâm: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân. .. đảm bảo chất lượng điều trị. Mọi nhân viên y tế làm việc đều rất tận tâm với người bệnh, chú trọng chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Chi phí hợp lý rõ ràng: Các danh mục khám bệnh đều được công khai minh bạch, thỏa thuận rõ ràng với người bệnh về mọi khoản thu trước khi điều trị, không chi phí phụ thu.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Quy trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám rõ ràng, chỉ có "bác sĩ – bệnh nhân" nên người bệnh có thể trò chuyện với bác sĩ mà không phải ngại ngùng. Tất cả thủ tục khám chữa đơn giản, thuận tiện, bệnh nhân không phải đợi chờ lâu.

Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24: Tại đây khách hàng có thể liên hệ tư vấn, đặt lịch thăm khám qua hệ thống online hoạt động 24/24 hoặc đặt lịch khám ngay tại phòng khám.

Hiện nay, phòng khám đang xây hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh. Để được tư vấn, hỗ trợ kỹ hơn bạn có thể liên hệ qua 02693748888 hoặc qua Khung Chat bên dưới nhé!