Gợi ý phòng khám nam khoa tại Gia Lai uy tín cho quý ông

Tương tự như phái nữ, các quý ông cũng cần quan tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách bài bản, thế nhưng với với sự ra đời của hàng loạt phòng khám nam khoa tại Gia Lai khiến các quý ông không khỏi hoang mang.

Nhằm mang đến những gợi ý hữu ích, giúp quý ông tìm được sự lựa chọn đúng đắn, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ được nhiều quý ông truyền tai nhau trong thời gian gần đây đó là Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên.

NAM GIỚI CẦN KHÁM BỆNH NAM KHOA KHI NÀO ?

Với sự xuất hiện và gia tăng nhanh chóng của các bệnh lý nam khoa khiến các quý ông đang phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe đe dọa gây ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh lý cũng như biến chứng vô sinh hiếm muộn vô cùng nguy hiểm.

Chính vì vậy mà nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ hoặc ngay khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh nhằm kịp thời chủ động khám chữa và tầm soát bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình.

Theo khuyến cáo của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, khi nam giới gặp phải những triệu chứng sau đây cần phải đi khám ngay để có thể kịp thời phát hiện và chữa trị kịp thời:

► Sưng, đau tinh hoàn trái phải

► Đau trước và sau khi quan hệ tình dục

► Tiểu rắt, tiểu buốt

► Xuất tinh sớm, xuất tinh kèm theo có máu

► Dương vật chảy mủ, nổi mụn bất thường…

Bạn cũng đang gặp phải các dấu hiệu khó nói nghi ngờ mắc bệnh nam khoa? CLICK để được tư vấn chi tiết nhất!

NHỮNG THẾ MẠNH TẠI Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên

Tọa lạc tại địa chỉ 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên hiện là một trong số những phòng khám nam khoa tại Gia Lai rất được lòng người bệnh.

Cùng với tầm nhìn và trách nhiệm của những người lãnh đạo, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên đã không ngừng nỗ lực, nâng cao tối đa về chất lượng khám chữa bệnh và cả dịch vụ y tế do đó mà chất lượng khám chữa bệnh tại đây cũng được đáng giá rất cao.

Phòng khám được Sở y tế cấp phép

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, được biết đến là phòng khám đa khoa chính quy uy tín, hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát trực tiếp từ Sở y tế. Do đó bệnh nhân có thể an tâm khi lựa chọn.

Khám chữa đa dạng các bệnh lý nam khoa

Ngoài việc khám nam khoa định kỳ thì phòng khám tiếp nhận khám chữa nhiều bệnh nam khoa như: bệnh về bao quy đầu, bệnh tiền liệt tuyến, bệnh về tinh hoàn và một số những bệnh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, vô sinh,... Bên cạnh đó các bệnh lây qua đường tình dục nam giới có thể bị mắc phải như bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà hay herpes sinh dục cũng được khám và điều trị cho hiệu quả cao.

Phương pháp khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến

Phòng Khám liên tục cập nhật những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh khoa học, mang lại kết quả cao giúp nam giới sớm thoát khỏi bệnh tật, lấy lại sự tự tin và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

●  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

●  Phương pháp tiểu phẫu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc

●  Phương pháp CRS hỗ trợ điều trị các bệnh lý đường tiểu

●  Phương pháp ALA-PDT, liệu pháp miễn dịch INT… hỗ trợ điều các bệnh lý đường sinh dục

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh các bệnh lý nam khoa luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, nêu cao tinh thần y đức.

Cơ sở hạ tầng khang trang, cùng máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, được chú trọng đầu tư và xây dựng kỹ lưỡng mang đến chất lượng chẩn đoán, khám chữa bệnh chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học với hệ thống đặt lịch khám online giúp người bệnh có thể đặt lịch khám nhanh chóng, ưu tiên khám ngay mà không cần chờ đợi, tiết kiệm tối đa thời gian.

Mô hình khám chữa bệnh riêng tư, đồng thời thông tin của bệnh nhân cũng được chú trọng bảo mật, giúp giảm bớt được những áp lực tâm lý cho người bệnh khi khám các bệnh nhạy cảm.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được thực hiện công khai, minh bạch, rõ ràng. Đồng thời, phòng khám còn hỗ trợ người bệnh tham khảo cụ thể về chi phí điều trị, trước khi thực hiện chữa trị bệnh.

Thời gian khám chữa bệnh từ 8-20h mỗi ngày kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian thăm khám mà không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập.

Dịch vụ y tế chất lượng luôn là một thế mạnh vượt trội tại phòng khám mà ít có cơ sở y tế nào có được. Tại đây, hầu như đã khắc phục được rất nhiều những hạn chế và bất cập về y tế tại những bệnh viện lớn. Sự chờ đợi, xếp hàng và những rắc rối trong thủ tục khám chữa bệnh sẽ được khắc phục một cách tối ưu, triệt để nhất.

Với tiêu chí “tất cả vì sức khỏe của bệnh nhân”, chúng tôi tin rằng Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên chính là phòng khám nam khoa tại Gia Lai uy tín mà quý ông có thể an tâm khi gửi gắm sức khỏe của mình.