Dài bao quy đầu và cách khắc phục hiệu quả

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu trùm kín hết phần quy đầu của dương vật. Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng này sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của nam giới. Vậy biểu hiện dài bao quy đầu phải làm sao? Có cách khắc phục hiệu quả hay không?

NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA TÌNH TRẠNG DÀI BAO QUY ĐẦU

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu trùm kín hết phần quy đầu của dương vật khiến nó khó lộ ra bên ngoài hoặc có thể lộ nhưng chỉ một ít, thông thường nam giới cần phải dùng đến tay mới có thể lộn phần bao quy đầu này xuống.

Thông thường nguyên nhân gây ra tình trạng dài bao quy đầu này thường do nam giới có thói quen dùng tay kéo dài phần quy đầu của nam giới, khiến cho nó có xu hướng bị kéo dãn ra, cuối cùng dẫn đến hiện tượng bao quy đầu dài.

Để nhận biết được tình trạng dài bao quy đầu, nam giới có thể dựa vào những biểu hiện cụ thể sau:

Những bao quy đầu hơi dài miệng bao và lỗ niệu đạo sẽ gần nhau, lớp bao này vẫn có thể lộn xuống ở rãnh bao quy đầu.

Đối với những bao quy đầu dài hoàn toàn thì dù dương vật cương dương vẫn không thể lộ ra phần quy đầu hoặc có thể lộ nhưng chỉ được một phần nhỏ.

Chất bài tiết hình thành và tích tụ bên trong lớp bao quy đầu dài, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây viêm nhiễm sinh trưởng.

Phần quy đầu dương vật sẽ có mùi hôi tanh khó ngửi do không thể lộn lớp da xuống để vệ sinh trên trong.

Khi đi tiểu phần bao quy đầu dài này sẽ khiến lỗ thoát nước tiểu bị thít chặt lại làm cho phần quy đầu căng tròn, tiểu khó khăn.

Thường xuyên xuất hiện tình trạng tiểu rắt, tiểu không hết.

Phần bao quy đầu dễ gây ra hiện tượng viêm nhiễm, đau rát.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về biểu hiện dài bao quy đầu

click vào đây để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn

NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG DO DÀI BAO QUY ĐẦU GÂY RA ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Tuy tình trạng dài bao quy đầu không trực tiếp gây ra bất cứ nguy hiểm nào đến tính mạng của nam giới nhưng nếu để lâu dài chúng sẽ tạo thành những biến chứng nguy hại đối với sức khỏe như:

Dương vật khó phát triển

Tình trạng này thường diễn ra ở những nam giới còn đang trong độ tuổi trưởng thành, việc có một lớp da mỏng bao bọc bên ngoài sẽ gây ra những cản trở đối với sự phát triển của dương vật, dễ khiến dương vật bị cong hoặc ngắn.

Mắc các bệnh lý viêm nhiễm

Việc quy đầu dương vật có một lớp da bao bọc quá dài sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các chất cặn bẩn, nước tiểu tích tụ lại ở bên trong, vi khuẩn cũng nhờ vậy mà phát triển nhanh chóng tạo thành các bệnh lý viêm nhiễm như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, …

Đời sống vợ chồng mâu thuẫn

Chuyện chăn gối đối với các cặp vợ chồng sẽ trở nên vô cùng khó khăn khi nam giới bị dài bao quy đầu, do phần quy đầu không thể lộ ra bên ngoài như mong muốn, khoái cảm tình dục cũng vì vậy mà suy giảm, không thỏa mãn được ham muốn của chính mình lẫn bạn tình.

Mắc các bệnh lý về đường tình dục

Bao quy đầu dài chính là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn lưu trú khi gặp đúng thời cơ chúng sẽ xâm nhập gây ra các bệnh lý về đường tình dục, thậm chí là lây lan sang cho cả bạn tình.

Gây vô sinh ở nam giới

Các chất cặn bẩn khi không được loại bỏ sẽ tạo thành các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, từ đó gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và số lượng tinh trùng, làm cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng đến gặp gỡ trứng tại âm đạo nữ giới, việc thu thai cũng vì vậy mà bắt đầu suy giảm, cuối cùng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Ung thư dương vật

Những viêm nhiễm dao dài bao quy đầu gây ra nếu không được được khắc phục kịp thời sẽ tạo thành những kích thích hoàn hảo cho các tế bào gây ung thư phát triển, trong đó ung thư dương vật là điều không thể tránh khỏi.

NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TƯ VẤN CỤ THỂ HƠN

ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU BẰNG KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU TẠI Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên

Nam giới nếu tiến hành cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, tọa lạc tại số 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai sẽ được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối hiểu Hàn Quốc hiện đại với những ưu điểm sau:

Thời gian diễn ra tiểu phẫu nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút.

Đảm bảo về điều kiện vô trùng cho suốt quá trình điều trị bệnh.

Nam giới sẽ được gây tê trước khi thực hiện tiểu phẫu.

Vết cắt nhỏ, khả năng chảy máu ít.

Tính thẩm mỹ được nâng cao, không để lại sẹo xấu.

Sử dụng chỉ tự tiêu nên nam giới không cần lo sợ đau đớn khi vết thương lành lại phải rút chỉ.

Thời gian hồi phục sau tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng.

Bệnh nhân không cần phải nằm viện mà có thể về nhà sau 30 phút kể từ khi kết thúc tiểu phẫu.

Ngoài phương pháp tiểu phẫu tiên tiến thì Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi nghề nhiều năm kinh nghiệm; chi phí điều trị hợp lý, công khai; trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài; bảo mật toàn bộ thông tin của bệnh nhân. Do đó, nam giới hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên của chúng tôi để tiến hành cắt bao quy đầu.

Trên đây là những giải đáp của các bác sĩ về cách nhận biết dài bao quy đầu và những tác hại của nó. Nếu nam giới còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này cũng như các bệnh lý khác hãy gọi đến số Hotline: 02693748888 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được giải đáp nhanh chóng và cụ thể.