Chỉnh hình dương vật an toàn, tự nhiên tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên

Ở nam giới, không phải dương vật nào cũng có kích thước hoàn hảo và đẹp như ý muốn. Vì dương vật quyết định sự phong độ, lịch lãm và đầy nam tính của người đàn ông, nên hằng ngày, không ít các chàng trai lựa chọn phương pháp “chỉnh hình dương vật” để cải thiện, thay đổi vẻ ngoài của “cậu nhỏ”.

Vậy làm thế nào để đảm bảo việc tiến hành chỉnh hình dương vật, đạt được cả ba ưu điểm: An toàn – Chất lượng – Tự nhiên? Hãy để Phòng Khám Đa khoa Tây Nguyên giúp bạn giải đáp vấn đề này nhé!

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂY NGUYÊN

Chỉnh hình dương vật là một thủ thuật làm thay đổi vẻ ngoài của “cậu nhỏ”. Với những trường hợp như: Dương vật có kích thước ngắn, nhỏ; dương vật cong quá mức,… Thì thủ thuật này sẽ giúp cánh mày râu sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, mang lại sự tự tin, phong độ và đầy nam tính khi đứng trước người ấy.

Làm thế nào khi dương vật có kích thước nhỏ, ngắn hoặc bị cong?

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên đang sử dụng những phương pháp chỉnh hình hoàn toàn mới và hiện đại cho “cậu nhỏ”, đảm bảo được các yếu tố An toàn – chất lượng – tự nhiên như cánh đàn ông mong muốn.

Tiểu phẫu kéo dài dương vật.

Sử dụng cho các trường hợp dương vật có đặc điểm: Ngắn, khi cương cứng mà chiều dài chỉ được 5 - 8cm, không đâm sâu và không thỏa mãn được cho bạn tình.

- Phương pháp thực hiện: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc

- Nguyên lý thực thủ thuật: Nới lỏng hay nói cách khác là cắt phần dây treo (dây chằng) ở phần gốc của dương vật vốn bị dính vào xương mu ra bên ngoài. Phương pháp giúp dương vật dài hơn trông thấy so với ban đầu từ 2 - 6 cm hoặc có thể hơn nữa, tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Tiểu phẫu làm to dương vật.

Sử dụng cho các trường hợp: Dương vật nhỏ, dương vật chậm phát triển (chu vi dưới 6 cm, chiều dài dưới 9 cm), dương vật bị lệch hay dương vật bị thiếu cân đối…

Phương pháp thực hiện: Gắn bi

Nguyên lý thủ thuật: Có 2 loại gắn bi dương vật gồm: Bi gắn cố định và bi gắn không cố định. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xem xét cấu trúc và nhu cầu mà nam giới để lựa chọn loại bi, số lượng bi (1-5 viên).

Tiểu phẫu cho trường hợp dương vật bị cong.

Sử dụng cho các trường hợp: Dương vật cong nên dương vật bị biến dạng khiến chỗ to, chỗ nhỏ, lồi lõm và chiều dài bị co ngắn lại; gay đau; gặp khó khăn khi quan hệ.

Phương pháp thực hiện: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc

Nguyên lý thực hiện: Dương vật cong là do những cục xơ hoặc mảng xơ cứng phát triển trong hai lớp áo của tổ chức cương ở dương vật khiến “cậu nhỏ” bị kéo co lại và dính chắc gây biến dạng (cong) mỗi khi cương lên.

Chính vì vậy kỹ thuật giúp loại bỏ cục xơ và làm thẳng dương vật, được thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Vì là xâm lấn tối thiểu nên hạn chế đau đớn, ít chảy máu, vết thương cực nhỏ, không ảnh hưởng đến dây thần kinh dương vật.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂY NGUYÊN UY TÍN - CHẤT LƯỢNG Y TẾ UY TÍN

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tọa lạc tại 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai Là phòng khám được Sở Y tế cấp phép, hoàn toàn chất lượng với sự hiện đại trong dụng mô hình phòng khám quốc tế, từ đội ngũ bác y sĩ đến kỹ thuật khám điều trị và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đều chu đáo, tận tâm mang lại sự hài lòng cho mọi bệnh nhân.

Hãy để Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên giúp bạn trở nên đẹp và khỏe hơn.

Đa khoa Tây Nguyên hiểu được tâm lý ngại ngùng, tự ti, không chủ động trong việc đến khám chữa và bệnh bệnh của nam giới, nên chúng tôi đã áp dụng hình thức hoạt động “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, tạo tự riêng tư, giúp bệnh nhân cởi mở hơn trong việc giải bày những rắc rối, thầm kính liên quan đến “cậu nhỏ”.

Ngoài ra, việc bảo mật thông tin của bệnh nhân luôn được chú trọng, bất cứ thông tin nào về bệnh tình hay thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật hoàn toàn 100%. do vậy khi bệnh nhân đến đây cứ khai báo bệnh tình theo đúng tình trạng thực tế để bác sĩ thăm khám và chữa trị hiệu quả.

Hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên để trải nghiệm một dịch vụ y khoa tốt hiện nay tại Gia Lai

Cách đặt lịch hẹn khám bệnh:

Cách 1: Tại địa chỉ website phòng khám, bạn để lại số điện thoại trên cửa sổ khung chat, chuyên viên tư vấn sẽ gọi điện lại trực tiếp cho bạn.

Cách 2: Bấm vào cửa sổ live chat để được chia sẻ những thầm kín, khó nói với chuyên viên tư vấn.

Cách 3: Gọi điện thoại đến số hotline: 02693748888 để được chuyên viên tư vấn qua điện thoại.