Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, có đắt không?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật được “cánh mày râu” đặc biệt quan tâm hiện nay. Nhiều nam giới rất muốn đi cắt bao đầu để giải quyết những bất tiện mà nó gây ra, thế nhưng những lo lắng về chi phí đắt đỏ khiến các quý ông đôi lần chùn bước.

Vậy, chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, có đắt không? Tham khảo bài viết sau để nắm rõ thông tin bạn nhé.

LỢI ÍCH CẮT BAO QUY ĐẦU - QUÝ ÔNG ĐÃ BIẾT CHƯA?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu được thực hiện nhằm loại bỏ phần da thừa quanh vùng bao quy đầu, giúp quy đầu được lộ ra ngoài . Phương pháp cắt bao quy đầu không chỉ loại bỏ sự tích tụ các chất bẩn tại khu vực này mà còn giúp phòng ngừa một số bệnh viêm nhiễm, nấm và những tác nhân gây bệnh nam khoa khác.

Cắt bao quy đầu nhìn chung là một tiểu phẫu đơn giản, dễ dàng thực hiện và phục hồi nhanh chóng sau phẫu thuật, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Do đó mà quý ông không cần phải băn khoăn quá nhiều khi có ý định thực hiện thủ thuật này.

Cắt bao quy đầu được áp dụng cho các trường hợp nam giới bị dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu, mang lại nhiều lợi ích to lớn như:

Dễ dàng vệ sinh vùng kín: Sau khi cắt bao quy đầu, da bao quy đầu không còn che phủ phần quy đầu. Nam giới sẽ dễ dàng vệ sinh và rửa sạch các chất bẩn tích tụ trên phần quy đầu.

➱ Giảm nguy cơ viêm nhiễm: Khi bao quy đầu bị che phủ, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại xâm nhập, xâm nhập và gây viêm nhiễm. Cắt bao quy đầu giúp nam giới giảm nguy cơ mắc các bệnh như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, và làm giảm đến 50% tỷ lệ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

➱ Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Nhiều trường hợp ung thư dương vật có liên quan đến quy đầu dài/hẹp. Cắt bao quy đầu giúp nam giới tránh nguy cơ mắc ung thư dương vật, một loại ung thư nguy hiểm.

➱ Giúp dương vật phát triển: Khi bao quy đầu kín trùm kín lấy phần dương vật có thể gây hạn chế sự phát triển của nó là nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” có kích thước bé. Cắt bao quy đầu giúp dương vật phát triển dễ dàng và đạt kích thước tự nhiên.

➱ Nâng cao chất lượng quan hệ: Nếu nam giới mắc phải tình trạng dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu mà không chủ động cắt bỏ, có thể gặp phải các vấn đề như xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh chậm hay rối loạn cương dương, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống tình dục và hạnh phúc hôn nhân.

➱ Ngăn ngừa vô sinh và hiếm muộn: Các bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng, làm giảm khả năng thụ tinh ở nam giới. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, nguy cơ vô sinh và hiếm muộn ở nam giới sẽ tăng cao.

Chi phí cắt bao quy đầu là vấn đề đang được nhiều nam giới quan tâm, nhưng việc chọn ra nơi cắt tin cậy, chuyên môn tốt mới là điều quan trọng. Khi bạn thành công ở lần cắt đầu tiên, vết thương mau lành nên tiết kiệm tiền chăm sóc hậu phẫu, cũng như tránh phải mất tiền đi sửa lại sẹo xấu.

Nam giới bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu? Bạn gặp khó khăn trong việc vệ sinh và quan hệ? Hãy để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cách xử lý nhanh chóng và hiệu quả!

VẬY CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU BAO NHIÊU TIỀN?

Theo các chuyên gia, chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền khó có thể đưa ra một con số cụ thể. Bởi vấn đề này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở y tế, phương pháp cắt bao quy đầu, tình trạng bệnh lý,...

Cụ thể tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên chi phí cắt bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như: tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, phương pháp cắt được sử dụng, độ phức tạp của ca phẫu thuật và các dịch vụ hỗ trợ đi kèm.

Vì vậy, để biết chính xác chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám, bệnh nhân nên đến khám và được tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ. Sau đó, phòng khám sẽ cung cấp cho bệnh nhân một bảng giá chi tiết về các dịch vụ và chi phí tương ứng.

Tuy nhiên, phòng khám sẽ cung cấp giá cả hợp lý và minh bạch theo quy định. Được đánh giá là phù hợp với kinh tế của hầu hết bệnh nhân. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá chi phí khám chữa bệnh nhằm hỗ trợ bệnh nhân tốt .

Bạn có băn khoăn về chi phí cắt bao quy đầu? Bạn cần được tư vấn? Hãy hỏi ngay ý kiến chuyên gia để được giải đáp miễn phí!

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên - ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên là địa chỉ y tế khám chữa, hỗ trợ điều trị đa khoa chính quy được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động. Hiện tại, phòng khám đã và đang cung cấp các dịch vụ cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, được thực hiện bởi các chuyên gia nam khoa dày dặn kinh nghiệm.

Đặc biệt, quy trình cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên được diễn ra đúng tiêu chuẩn, chuyên nghiệp theo các bước như sau:

● Bước 1: Tư vấn, kiểm tra, đánh giá về bao quy đầu của người bệnh

Tùy thuộc vào mức độ dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu của người bệnh sau khi qua kiểm tra, các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp . Với một số nam giới mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa sẽ phải hỗ trợ điều trị trước khi tiến hành cắt bao quy đầu.

● Bước 2: Người bệnh tiến hành xét nghiệm máu

Nam giới được lấy máu để tiến hành một số xét nghiệm thường quy như: phát hiện HIV, viêm gan B, C, xét nghiệm đông máu…

● Bước 3: Tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu

Sau khi xác định vị trí cắt, bác sĩ sẽ sát khuẩn toàn bộ dương vật, tiêm thuốc gây tê để giảm cảm giác đau trong quá trình thực hiện. Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để thực hiện bóc tách, loại bỏ phần da cần cắt. Sau đó thực hiện khâu lại vết cắt.

● Bước 4: Nghỉ ngơi và theo dõi

Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu để theo dõi và kiểm tra.

Sau cắt bao quy đầu bao lâu hồi phục? Sau cắt quy đầu bao lâu có thể quan hệ được? Hỏi ngay bác sĩ chuyên khoa tại KHUNG CHAT để được tư vấn ngay!

Ngoài nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh bằng phương pháp khoa học, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn khẳng định vị thế qua các thế mạnh như:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được chú trọng đầu tư từ nước ngoài

Chi phí hợp lý được niêm yết công khai, minh bạch

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa

Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, đa dạng chức năng

Hoạt động theo mô hình 1 bác sĩ nam khoa - 1 bệnh nhân, riêng tư và bảo mật thông tin.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tình trạng bệnh lý hoặc cần được hỗ trợ nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia của phòng khám qua khung chat bên dưới hoặc liên hệ đặt lịch qua 02693748888.