Cách khắc phục liệt dương hữu hiệu được giới chuyên gia khuyên dùng

Về lâu về dài, liệt dương không chỉ khiến quý ông lo lắng, tự ti mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản, gây ảnh hưởng vô sinh. Chính vì vậy, những cánh mày râu luôn muốn tìm kiếm cách khắc phục liệt dương hiệu quả. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí những phương pháp điều trị liệt dương được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương ở nam giới là gì?

Liệt dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục nam, biểu hiện đặc trưng là dương vật không có khả năng cương cứng. Trong một nghiên cứu gần đây của Tổ chức Y tế Thế giới, có khoảng hơn 150 triệu đàn ông toàn cầu đang gặp phải các triệu chứng “bất lực” của liệt dương. Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh lý này, trong đó phổ biến là:

➟ Do tuổi tác: Tuổi tác càng cao thì nồng độ testosterone trong cơ thể nam cũng có xu hướng giảm dần theo thời gian.  Càng lớn tuổi, cơ thể phái mạnh càng khó hấp thu các chất dinh dưỡng, vì vậy quá trình lưu thông máu đến “cậu nhỏ” cũng bị hạn chế Đây chính là một trong những yếu tố làm hạn chế khả năng cương cứng của dương vật.

➟ Lạm dụng thủ dâm: Việc thủ dâm quá mức, thô bạo là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến liệt dương, xuất phát từ chính thói quen xấu của nhiều quý ông.

➟ Thói quen sinh hoạt: Sinh hoạt tình dục không lành mạnh, lạm dụng chất kích thích là những thói quen xấu làm tăng nguy cơ bị liệt dương. Khi lạm dụng việc thủ dâm, chức năng tình dục của nam giới có thể bị rối loạn, nếu diễn ra lâu ngày có thể khiến “cậu nhỏ” liệt, mất khả năng cương cứng.

➟ Mắc bệnh nền: Một số bệnh lý như: đái tháo đường, viêm đường tiết niệu,… cũng có nguy cơ bị suy giảm ham muốn, không còn sung mãn, “cậu nhỏ” gần như không thể cương cứng ngay cả khi có nhiều kích thích từ bên ngoài.

➟ Chấn thương: Đây là nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng liệt dương ở nam giới. Khả năng cương cứng của nam giới sẽ bị hạn chế hoặc ảnh hưởng nếu dương vật bị tổn thương, lúc này “cậu nhỏ” khó có thể cương cứng.

➟ Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc hỗ trợ điều trị huyết áp, tim mạch, thần kinh,… thường có nhiều tác dụng phụ, đặc biệt là sức khỏe nam giới. Một trong những biến chứng nặng là liệt dương.

Cách khắc phục liệt dương hữu hiệu được giới chuyên gia khuyên dùng

Nhằm đem đến những giải pháp tối ưu cho những nam giới bị liệt dương, các bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Tây Nguyên đã và đang áp dụng kỹ thuật hiện đại theo công nghệ của Pháp, phương pháp điều chỉnh ED được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội như:

✔︎ Kiểm tra chuyên sâu: Thiết bị dò thằng vào dương vật tinh vi, xác định được chính xác nguyên nhân khó cương cứng của dương vật.

✔︎ Kết hợp thuốc đặc hiệu: Áp dụng liệu pháp Tây y kết hợp, cải thiện rõ ràng độ cương cứng, giúp kéo dài thời gian cương cứng, hồi phục lại sự xuất tinh như bình thường.

✔︎ Củng cố tần suất xuất tinh: Kết hợp với các biện pháp xoa bóp bấm huyệt, hỗ trợ điều trị bằng sóng điện từ, giúp “cậu nhỏ” hoạt động bình thường trở lại.

✔︎ Hỗ trợ trị liệu tâm lý: Xác định rõ nguyên nhân, khúc mắc của bệnh nhân và người bạn đời, loại bỏ chướng ngại tâm lý, gia tăng lòng tin hồi phục của bệnh nhân.

✔︎ Kết quả quả tối ưu: Không gây tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe, hồi phục lại khả năng cương cứng, ham muốn tình dục.

Ngoài công tác hỗ trợ điều trị bệnh bằng các phương pháp tiên tiến, an toàn, phòng khám còn hội tụ nhiều yếu tố và ưu điểm vượt trội như:

➣ Được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở Y tế: Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên – tọa lạc tại 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai được sự cấp phép và giám sát của Sở y tế tỉnh Gia Lai, hoạt động khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về Nam khoa, bệnh xã hội,...

➣ Đội ngũ y tế: Nơi hội tụ các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về nam khoa - đội ngũ làm nên chất lượng phòng khám.

➣ Chi phí niêm yết - minh bạch: Tất cả các chi chi thăm khám tại Đa khoa Tây Nguyên đều công khai rõ ràng theo từng hạng mục, bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể trước  khi thực hiện, không xảy ra tình trạng nâng giá hoặc “phong bì” trong quá trình thăm khám.

➣ Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại: Để đảm bảo quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao, tích cực, phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, công nghệ cao từ các quốc gia có nền y học phát triển.

➣ Thông tin bảo mật: Thông tin bệnh án của người bệnh được bảo mật an toàn theo quy định Phòng khám, không để lộ ra ngoài bằng hình thức nào khi chưa được bệnh nhân cho phép.

➣ Thăm khám linh hoạt: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 20h kể cả Lễ, Tết, dịch vụ khám ngoài giờ thuận tiện cho nhiều khách hàng bận rộn hoặc ở xa.

Từ khi mới thành lập và đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên không ngừng nỗ lực phát huy vai trò và sứ mệnh của mình. Nam giới nếu chưa chọn được địa chỉ khám nam khoa tốt và uy tín thì đây là sự lựa chọn chất lượng để bạn an tâm chữa bệnh. Để đặt lịch khám hoặc cần tư vấn miễn phí bạn có thể nhấp vào Khung chat hoặc liên hệ chúng tôi qua 02693748888!