Cách chữa sùi mào gà mang lại hiệu quả lâu dài

Sùi mào gà được đánh giá là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm. Do đó tìm cách chữa sùi mào gà mang lại hiệu quả lâu dài là điều mà người bệnh vô cùng quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên đã chia sẻ một số thông tin sau, hãy cùng theo dõi nhé.

Lây nhiễm bệnh sùi mào gà, cần phải điều trị ngay!

Sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục không an toàn do virus Human Papilloma (HPV) gây nên. Bệnh có tốc độ lây lan nhanh và thời gian ủ bệnh kéo dài từ từ 2 – 90 ngày.

Đây là căn bệnh nếu chậm trễ hay né tránh điều trị có thể dẫn đến rất nhiều các biến chứng cực kì nguy hiểm như suy giảm chức năng sinh lí, gây vô sinh hiếm muộn, thai phụ có thai dễ bị sảy thai, sinh non, thậm chí phát triển thành ung thư, gây nguy hiểm cho tính mạng.

Vì vậy để ngăn chặn sự nguy hiểm của bệnh sùi mào gà, thì mỗi người cần ý thức việc thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt, nhất là khi cơ thể xuất hiện các dấu hiệu sau đây.

++ Xuất hiện các nốt sùi nhỏ đổi màu hoặc màu xám ở bộ phận sinh dục như thân dương vật, tinh hoàn hoặc hậu môn ( nam giới) âm hộ, thành âm đạo, khu vực xung quanh bộ phận sinh dục, hậu môn, ống hậu môn và cổ tử cung ( nữ giới )

++ Các mụn phát triển thành từng mảng có hình bông súp lơ hoặc hoa màu gà.

++ Bộ phận sinh dục bị ngứa và gây khó chịu, khi các nốt mụn vỡ ra sẽ chảy dịch, lở loét

++ Chảy máu bất thường và đau rát khi quan hệ tình dục

++ Toàn cơ thể có hiện tượng sốt nhẹ, mệt mỏi, khó chịu

Cách chữa sùi mào gà mang lại hiệu quả lâu dài

Để giúp bệnh nhân không còn ám ảnh với sùi mào gà, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên đã tìm tòi, cập nhật và ứng dụng các phương pháp tiên tiến để giúp người bệnh có thể sớm hồi phục sớm nhất.

Tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên sau khi triển khai sàng lọc xét nghiệm bệnh sùi mào gà như (xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch, xét nghiệm mẫu vật) để nắm rõ tình trạng bệnh lí, bác sĩ mới đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

Điều trị nội khoa ( dùng thuốc )

Với các trường hợp mắc bệnh sùi mào gà ở mức độ nhẹ, các bác sĩ sẽ tiến hành kê các loại thuốc uống kết hợp với bôi phù hợp với cơ địa của người bệnh. Thuốc có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh, làm teo các nốt sùi mào gà.

Điều trị ngoại khoa ( kỹ thuật ALA- PDT )

Với các trường hợp mắc bệnh sùi mào gà ở mức độ nặng, bác sĩ sẽ sử dụng kĩ thuật ALA-PDT hoạt động trên nguyên lí sử dụng chất cảm quang đặc biệt cùng sự chiếu xạ của nguồn sáng để kích hoạt phản ứng quang động, có tác dụng làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, khiến chúng chết dần và rụng đi, mang đến cho người bệnh nhiều các ưu điểm sau đây.

Thời gian điều trị nhanh chóng chỉ khoảng 15 - 20 phút đổ lại

Bệnh nhân có thể về ngay mà không cần nằm viện.

Không gây tổn thương đến các tổ chức xung quanh.

Không chảy máu, không để lại sẹo trên cơ thể.

Tỉ lệ điều trị thành công cao, giúp tiết kiệm được chi phí

Lưu ý: Để quá trình điều trị sùi mào gà mang đến kết quả cao cũng như ngăn chặn tình trạng tái phát, người bệnh nên thực hiện các vấn đề sau đây.

Kiêng quan hệ tình dục khi mắc bệnh, tránh lây nhiễm sang cho bạn tình.

Sử dụng bao cao su khi quan hệ, hạn chế nguy cơ lây các bệnh xã hội khác.

Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác như: khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần áo lót…

Hạn chế sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, ma túy….

Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và tăng cường thể dục thể thao hàng ngày.

Nên thực hiện tiêm phòng vacxin phòng ngừa HPV

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên – Giúp xóa bỏ nỗi lo bệnh tinh dục uy tín, an toàn

- Hiện nay có rất nhiều địa chỉ điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng uy tín, chất lượng, cũng bảo vệ được sự riêng tư, kín đáo của người bệnh, do đó khiến cho nhiều người rất lo lắng. Hiểu được những nỗi niềm khó khăn, lo lắng đó, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tọa lạc tại số 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai.

- Bên cạnh ứng dụng các phương pháp hiện đại, hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn hội tụ những điều kiện y tế chất lượng, uy tín, hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Sở Y tế.

Đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao: Bên cạnh bằng cấp cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thì bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên còn luôn thấu hiểu tâm lí của người bệnh, để có sự động viên kịp thời.

Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý, rõ ràng theo quy định: Phòng khám thực hiện công khai, niêm yết chi phí theo đúng quy định của Sở Y Tế để bệnh nhân nắm rõ, không còn cảm giác hoang mang, lo lắng nữa.

Cam kết bảo mật mọi thông tin: Để người bệnh không cảm thấy e ngại xấu hổ. Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên thực hiện bảo mật thông tin, hồ sơ bệnh án, không tiết lộ cho bất kì ai khác.

Có khám ngoài giờ không ngày nghỉ: Phòng khám hoạt động từ 8:00h-20:00h tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ lẫn chủ nhật, nên dù bận rộn bạn vẫn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình.

Hệ thống tư vấn và đặt hẹn miễn phí kèm thêm ưu tiên: Người bệnh có thể tìm kiếm thống tin nhanh chóng, đồng thời đặt hẹn trước tại đây để nhận thêm nhiều hỗ trợ khác như miễn phí sổ khám bệnh, lựa chọn khung giờ theo mong muốn.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc mong muốn được giải đáp từ chuyên gia y khoa hoặc muốn đặt lịch hẹn khám online từ Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên, người bện hãy liên hệ theo đường dây nóng 02693748888 hoặc Click Khung Chat bên dưới