Ảnh hưởng của xuất tinh sớm quý ông cần biết để kịp thời điều trị

Xuất tinh sớm gây ra những mặc cảm, tự ti cho anh em nam giới. Do đó cần nắm rõ dấu hiệu để kịp thời thăm khám là rất cần thiết. Cũng như những thông tin bổ ích về bệnh xuất tinh sớm. Cùng theo dõi những thông tin sau để tìm cho mình địa chỉ phù hợp nhé.

Bạn đang nghi ngờ mình bị xuất tinh sớm. Hãy để lại sđt của bạn để được bác sĩ liên hệ lại và tư vấn miễn phí, bảo mật.

Xuất tinh sớm là gì? Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới. Nó là tình trạng nam giới đạt được cảm giác cực khoái và xuất tinh nhanh hơn mong muốn. Đây là hiện tượng sinh lý khá phổ biến mà rất nhiều nam giới gặp phải.

Bệnh lý này khiến cho cánh mày râu tự ti mỗi khi gần gũi bạn tình. Về lâu dài nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy phái mạnh tuyệt đối không được chủ quan với bệnh lý này.

Dù mỗi thời điểm các dấu hiệu và mức độ bệnh là khác nhau, nam giới bị xuất tinh sớm thường có những biểu hiện như sau:

➟ Thời gian xuất tinh, quan hệ ngắn: Nam giới bị bệnh lý này thời gian quan hệ và xuất tinh chỉ dưới 1-2 phút, một số người từ 3-5 phút thấp hơn so với thời gian “yêu” trung bình ở các đấng mày râu.

➟ Khó khăn khi kiểm soát khả năng xuất tinh: Dù chỉ được kích thích với những hành động nhỏ như xem phim khiêu dâm, nghĩ đến tình dục, ôm hôn, chạm vào vùng nhạy cảm hay, khi vừa mới tiếp xúc với âm đạo… nam giới đã xuất tinh ngay không theo chủ đích.

➟ Không đạt khoái cảm, thỏa mãn sau khi yêu: Bởi chỉ mới xâm nhập vào cô bé, thời gian “ân ái” chưa đủ khiến không chỉ nam giới mà cả người bạn tình đều không lên đến đỉnh, không thỏa mãn sau khi nam giới xuất tinh.

Thời gian quan hệ của bạn được bao nhiêu phút? Bạn có thỏa mãn và đạt được khoái cảm tình dục mỗi khi giao hợp không? Bấm vào khung CHAT dưới đây để được bác sĩ liên hệ lại và tư vấn miễn phí, bảo mật

Ảnh hưởng của xuất tinh sớm quý ông cần biết để kịp thời điều trị

Xuất tinh sớm không đe dọa trực tiếp đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng khả năng sinh sản của phái mạnh. Cụ thể:

Làm tăng nguy cơ mắc các chứng rối loạn cương dương, liệt dương.

▶ Bệnh ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, khả năng tình dục và ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ tình cảm của người bệnh.

▶ Khiến cho phái mạnh lo lắng, ảnh hưởng đến tinh thần và công việc hằng ngày. Bệnh khiến cho phái mạnh tự ti gây ảnh hưởng không tốt tới tâm sinh lý nam giới.

▶ Ảnh hưởng trực tiếp tới tinh trùng và trứng khó gặp được nhau nhất là khi bạn xuất tinh ngoài âm đạo, làm giảm khả năng mang thai và tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Như vậy có thể thấy nam giới có thể bị ảnh hưởng tiêu cực cho người bệnh. Để tránh những biến chứng đáng tiếc, nam giới nên chủ động khám chữa sớm.

Phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

Muốn điều trị xuất tinh sớm hiệu quả thì trước hết phải xác định được nguyên nhân gây bệnh. Tùy thuộc vào nguyên nhân mà các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị tương ứng.

Một số phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả giúp kéo dài thời gian quan hệ:

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc: Nếu tình trạng ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc để chữa trị. Thuốc có thể ở dạng uống, dạng xịt, giúp hỗ trợ xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu.

Cắt bao quy đầu: Nếu do nam giới mắc bệnh lý về bao quy đầu như dài/hẹp bao quy đầu. Thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như: Không gây chảy máu, không gây đau đớn, thời gian thực hiện nhanh.

Phương pháp điều chỉnh dây hãm quy đầu: Trường hợp xuất tinh sớm do hệ thống dây thần kinh cảm giác ở dương vật quá nhạy cảm. Bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng cách điều chỉnh dây hãm bao quy đầu. Giúp hạn chế độ nhạy cảm của dương vật, kéo dài thời gian cuộc yêu.

Muốn biết phương pháp điều trị hiệu quả, Click vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn ngay!

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại Gia Lai

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín để khám chữa xuất tinh sớm, bạn có thể tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tại 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai.

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên có ưu thế nổi bật trong việc khám chữa xuất tinh sớm hiệu quả như:

Chất lượng khám đạt chuẩn: Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn về nam khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và thực hiện điều trị an toàn hiệu quả, không có biến chứng.

Môi trường y tế an toàn: Hệ thống phòng khám gồm nhiều phòng ban riêng biệt được vệ sinh sạch sẽ, dụng cụ y tế sử dụng trong quá trình khám điều trị bệnh được khử trùng an toàn.

Điều kiện y tế đảm bảo: Phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế đầy đủ, máy móc hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên y tế tận tình hướng dẫn và chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Phòng khám cải thiện nâng cao các dịch vụ tiện ích.

Dịch vụ Tư vấn online 24/24 qua hotline 02693748888 hỗ trợ đặt lịch khám trước giúp tư vấn và hỗ trợ bệnh nhân kịp thời.